Chủ đầu tư Gamuda Land

Gamuda Land thuộc Gamuda Berhad, tập đoàn hàng đầu Malaysia với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản. Tiềm lực tài chính vững mạnh và nguồn nhân lực dày dạn kinh nghiệm giúp Gamuda Land phát triển thành công các dự án bất động sản với quy mô lớn tại Malaysia, Singapore, Australia và Việt Nam. Được thành lập vào năm 2007, Gamuda Land hiện là một trong những nhà đầu tư danh tiếng trên thị trường Việt Nam với những khu đô thị xanh đáng sống.

Cải tạo công viên Yên Sở là việc làm đầu tiên của Gamuda Land tại Việt Nam

Các lĩnh vực hoạt động của Gamuda Land

Không chỉ tập trung vào mỗi thị trường bất động sản, công ty này còn phát triển ở nhiều lĩnh vực khác như

Lĩnh vực đường sắt

Các công trình biển, bến cảng, sân bay

Xây dựng các tuyến đường cao tốc, đường hầm, đường quốc lộ

Hệ thống giao thông công cộng

Nhà máy cung cấp nước sạch và Hệ thống xử lý nước thải

Dự án bất động sản của chủ đầu tư Gamuda Land

Tại Việt Nam, Gamuda Land đã và đang 2 dự án bất động sản có quy mô lớn tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội, Gamuda Land đã đánh dấu sự có mặt của tập đoàn ở Việt Nam bằng việc đầu tư phát triển dự án Gamuda City và Công viên Yên Sở tại Hà Nội. Đây là một trong những dự án khu đô thị mới hiện đại và lớn nhất miền Bắc Việt Nam trải dài trên tổng diện tích lên đến 500 ha với tổng vốn đầu tư lên đến 5 tỷ USD.

Khu đô thị Gamuda city

Phối cảnh dự án Gamuda City

Dự án gồm 5 phân khu chính: Công viên Yên Sở, 2 Khu dân cư Gamuda Lakes và Gamuda Gardens, 2 Khu thương mại Gamuda Central và Gamuda Plaza.

Gamuda Gardens – là phân khu nhà ở đầu tiên được Gamuda Land triển khai phát triển theo phong cách khép kín “sống xanh và hướng đến cộng đồng”. Có diện tích 75 hecta song mật độ xây dựng Gamuda Gardens chỉ chiếm 50% diện tích toàn dự án, gồm hơn 2.000 căn biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, nhà phố và căn hộ cao cấp. 50% diện tích còn lại được bao phủ bởi cây xanh nhằm kiến tạo nên không gian sống thoáng đãng, trong lành cho toàn bộ cộng đồng dân cư.

Khu đô thị Gamuda gardens

Khu đô thị Gamuda Gardens đã hoàn thiện đồng bộ

Hiện tại khu đô thị Gamuda Gardens đã gần như hoàn thiện toàn bộ, 80% số căn biệt thự, nhà liền kề tại Gamuda Gardens đã đón cư dân về định cư

Tiếp đến là Celadon City, dự án tiêu biểu phía Nam của công ty có tổng diện tích 82ha với tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách sân bay Tân Sơn Nhất 7km, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, cùng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và khu công viên trung tâm 16,4 ha, Celadon City cung cấp môi trường sống chất lượng và phong cách sống hiện đại cho cộng đồng dân cư. Dự án cũng được xem là lá phổi xanh của quận Tân Phú, TP HCM.

dự án Celadon City

Khu đô thị Celadon City

Dự án hội tụ mọi tiện ích vượt trội như trung tâm mua sắm AeonMall – Celadon Tân Phú ngay trong khuôn viên dự án; khu phức hợp thể thao giải trí Celadon Sport & Resort Club sẽ khai trương ngày 16/7 tới với các hoạt động thể thao, giải trí hiện đại nhất; hệ thống các trường từ mẫu giáo đến PTTH; khu văn hóa và sinh hoạt cộng đồng sẽ được phát triển trong tương lai… Tất cả tạo nên một hệ thống tiện ích khép kín phục vụ gần như tối đa nhu cầu của cư dân Celadon City.

Với sứ mệnh là “Nhà phát triển hàng đầu của các dự án khởi tạo phong cách sống mới”, Chủ đầu tư Gamuda Land luôn đặt chất lượng xây dựng lên hàng đầu, đặc biệt chú trọng phát triển không gian xanh và hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện nhằm kiến tạo cộng đồng dân cư hiện đại, bền vững, nơi cuộc sống hòa mình với thiên nhiên.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988296567