Sống nghỉ dưỡng tại Central Residence

Nắm bắt được tâm lý và mong muốn của người ở tuổi trung niên, Gamuda Land đã kiến tạo nên Central Residence với không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng thượng hạng – một thiên đường cho mọi cư dân, đặc biệt là người lớn tuổi. Kết hợp hài hòa những ưu điểm của một resort – chốn nghỉ dưỡng “thần tiên”, với một không gian sống năng động giữa đô thị.

Chung cư Central Residence

Tổ hợp căn hộ Central Residence

Đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, mang tuổi già viên mãn đến cho từng chủ nhân

Central Residence cung cấp những tiện ích hoàn hảo, cuộc sống đẳng cấp cho mọi cư dân. Ở nơi đây, người lớn tuổi không cần hình thành nhịp sống mới, không cần thay đổi các thói quen. Central Residence có tất cả mọi điều mà người lớn tuổi cần, như trung tâm chăm sóc sức khỏe, siêu thị, nhà hàng với các món ăn mà người lớn tuổi ưa thích…

Đặc biệt, Central Residence được bao bọc trọn vẹn trong không gian xanh và mặt nước lên đến 182 ha, với những thảm cỏ, cây xanh mát mắt của công viên Yên Sở. Tách biệt khỏi những ô nhiễm và ồn ào quá mức của cuộc sống thị thành

Khu đô thị Gamuda City

Không gian xanh Công viên Yên Sở

Cuối tuần, khu tiệc BBQ luôn rộn rã tiếng cười của các gia đình và những nhóm bạn bè, quây quần bên những xiên thịt thơm ngát, những ly bia mát lạnh. Central Residence cũng có những khu vườn tản bộ, khu trà chiều, khu vườn thiền… để người lớn tuổi luôn dễ dàng kết bạn, không hề cảm thấy cô đơn.

Các lễ hội thường xuyên được tổ chức tại Gamuda City

Central Residence được thiết kế với không gian biệt lập, bảo vệ tối đa sự riêng tư của gia chủ. Dạo bước từ căn hộ như đang thư thái tận hưởng những buổi mai thong dong trong khuôn viên resort. An ninh tuyệt đối với 6 lớp bảo vệ 24/7, mọi cư dân – đặc biệt là người già, trẻ nhỏ – hoàn toàn yên tâm đạp xe, đi bộ, tập thể dục, hít thở không khí trong lành…

Rõ ràng, không cần phải tách rời gia đình, không cần xa những người bạn “già” thân quen, tại Central Residence, người lớn tuổi vừa có tất cả sự gần gũi bên con cháu, bên bạn bè, vừa có trọn vẹn những tiện ích và sự nghỉ ngơi cần thiết.Không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị này rất chú ý đến sức khỏe cư dân, từ sức khỏe thể chất đến sức khỏe tinh thần. Thế nên, mỗi ngày ở đây, người lớn tuổi có mọi điều kiện để vận động nhẹ nhàng, từ tập dưỡng sinh, yoga dưới nước, đến bơi lội, đánh cầu lông, đạp xe đạp… Những buổi chuyện trò với bạn bè đồng niên.

Sống an yên tại Central Residence

Cuộc sống An Yên tại Central Residence Gamuda

Con cái không hề phải lo lắng như những lúc bố mẹ ở xa. Cùng chung sống trong không gian nghỉ dưỡng viên mãn này, mỗi thành viên trong gia đình đều có đủ đầy những điều mình muốn, để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Và mỗi hoàng hôn, khi giờ sum họp của các gia đình bắt đầu, người lớn tuổi lại có thể vui đùa bên con cháu trong ngôi nhà ấm cúng, kể cho con nghe về một ngày nghỉ dưỡng của mình.

Một buổi sáng nào đó, khi con cái đã đi làm, các cháu đã đi học, thay vì giam mình quanh 4 bức tường trong ngôi nhà phố tù túng, những cư dân đặc biệt của Diamond Centery – có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thần tiên của mình, mà chẳng cần phải đi đâu xa. Bước khỏi căn hộ, thư thái tản bộ dưới sân, ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng quanh mình, rồi thì rủ “hội bạn già” bơi thong thả vài vòng hồ, nằm ung dung tắm nắng sớm trên bãi cát. Bữa sáng ngon lành với tách cà phê ở các nhà hàng sang trọng ngay trong khuôn viên đã chờ sẵn.

Xem thêm chung cư Khoáng Nóng Swanlake Onsen Ecopark

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988296567