Căn hộ Studio Central Residence có gì đặc biệt?

Studio là một trong 4 loại hình căn hộ chính tại tổ hợp chung cư Central Residence.  được thiết kế với diện tích từ 34 – 38 m2, thừa hưởng trọn vẹn không gian sống anh lành & dịch vụ tiên ích đẳng cấp của khu đô thị. Các căn hộ này phù hợp với khách hàng là người độc thân, gia đình 1 thế hệ Hoặc là căn nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng cuối tuần, đầu tư làm homestay…

Căn hộ studio central Residence yên sở

Bên trong Căn hộ studio chung cư Central Residence

Với diện tích từ 38m2, với 1 phòng ngủ được thiết kế thông minh, nội thất tiết kiệm không gian, tối đa hóa công năng sử dụng, căn hộ Studio vẫn đảm bảo các chức năng của 1 căn hộ thông thường như:

  • Phòng khách, phòng ngủ
  • Phòng bếp nấu
  • Phòng vệ sinh
  • Ban công

Thiết kế căn hộ

Thiết kế Căn hộ Studio chung cư Central Residence

Đặc điểm nổi bật của căn hộ Studio đó là phòng khách và khu vực bếp & phòng ngủ được đặt trong cùng một không gian chung. Đồng thời căn hộ có 1 phòng vệ sinh riêng khép kín & ban công lớn trải dài hướng tới toàn cảnh 180ha Hồ điều hòa và công viên cây xanh của Công viên Yên Sở.

trải nghiệm sống ven hồ

Tầm view đẹp mắt từ chung cư Central Residence

Với mức giá từ 1,2 tỷ đồng. Loại hình này cũng đảm bảo khả năng sinh lời nếu đầu tư cho thuê nhờ sở hữu vị trí đắc địa trong lòng công viên yên sở và nằm kề tổ hợp giải trí Leparc By Gamuda. Khách hàng trả trước 10% giá trị, tương đương với 120 triệu đồng sẽ là chủ nhân căn hộ đáng giá này.

Thiết kế phòng khách + ngủ

Căn hộ studio của Central Residence có thiết kế phòng ngủ liền phòng khách. Căn hộ được thiết kế với trần thạch cao dạng phẳng cùng hệ thống đèn led âm trần đẹp mắt. Cửa kính với rèm sang trọng màu nâu bạc.

phòng khách và phòng ngủ

Nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách phòng ngủ

Mặc dù diện tích nhỏ nhưng các căn hộ Studio Central Residence này vẫn có ban công rộng rãi, ở đó cũng là nơi để máy giặt, phơi đồ… Trước đó có một chiếc ghế mây và chiếc bàn đọc sách màu xanh hình dáng độc đáo.

loggia phơi đồ căn hộ studio central gamuda

Loggia phơi đồ riêng biệt

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988296567