Chung cư Trong Công Viên Yên Sở – Central Residence

Central Residence là khu chung cư duy nhất nằm trong công viên Yên Sở, Dự án gồm 3 tòa căn hộ cao cấp ôm trọn 182ha mặt nước và cây xanh mang đến trải nghiệm lối sống lành mạnh gần gũi cùng thiên nhiên.

chung cư trong công viên yên sở central residence

Chung cư Central Residence nằm trọn trong khuôn viên xanh mát công viên Yên Sở

Không gian sống xanh lành mạnh

Nằm ở vị trí đủ gần để dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, Đủ xa để có được bầu không khí trong lành, Central Residence là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài làm việc. Với khuôn viên rộng lớn 500ha, 320ha là diện tích cây xanh và mặt nước, Công Viên Yên Sở từ lâu đã trở thành “lá phổi xanh” của thành phố Hà Nội.

Công Viên Yên Sở

Không gian mặt nước và cây xanh tại Công Viên Yên Sở

Hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cây cối giúp con người trở nên “tinh khiết” hơn, sống lạc quan hơn, cảm thấy hạnh phúc hơn. Vì vậy mà ngày càng nhiều gia đình ở thành thị đang cố gắng thu xếp thời gian để mỗi cuối tuần đưa con trẻ tìm về thiên nhiên ở các khu nghỉ dưỡng hay tham gia các môn thể thao cộng đồng.

Tại Central Residence, Cư dân có đặc quyền tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư, không gian xanh rộng lớn, Hơn 8km đường ven hồ, và tầm nhìn view trọn thành phố.

Tiện ích chuẩn mực 5 *

Hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sống đỉnh cao bao gồm: Bể bơi vô cực rộng 1.500m2, Bể bơi bốn mùa, Phòng Gym hơn 300m2, Khu yoga ngoài trời, Phòng vui chơi cho trẻ em, Vườn dưỡng sinh…

Tiện ích chung cư Central Residence

Các tiện ích trên tầng 6 Khu căn hộ Central Residence

Thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của khu đô thị quốc tế Gamuda City, cư dân chung cư Central Residence dễ dàng tìm được các trường học chất lượng cao ngay trong nội khu, Các khu thương mại, nhãn hàng thời trang, ăn uống giải trí hàng đầu cũng đều quy tụ tại sàn tầng 1 của tòa nhà.

Đường vào Gamuda Central

Tầng 1 là khu thương mại rộng hơn 20.000m2

Hội tụ đầy đủ những yếu tố cho một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nội đô, chỉ cách trung tâm Hà Nội 10km, không quá ngạc nhiên khi Central Residence thu hút mạnh mẽ giới đầu tư bất động sản và những khách hàng có nhu cầu ở thực.

Xem thêm chung cư Ecopark

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988296567