Bên trong Công Viên Yên Sở có gì?

Công viên Yên Sở – mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố Hà Nội. Sở hữu nhiều mảng gian xanh và mặt hồ thoáng đãng, Yên Sở Park là điểm đến yêu thích của được nhiều người lựa chọn mỗi khi muốn tạm xa bộn bề lo toan hàng ngày.

Công viên yên sở

Công viên yên sở công trình do Gamuda Land

Công viên Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai, chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 10km, Dễ dàng di chuyển bằng ô tô hoặc xe Bus nên thu hút rất đông người dân Hà Nội đến vui chơi, picnic cuối tuần.

Công viên được thiết kế, xây dựng mang đến một trải nghiệm mới với những giá trị truyền thống kết hợp với đương đại. Có thể kể đến những công trình như nhà triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa và rất nhiều cảnh quan khác.

Công trình văn hóa trong công viên Yên Sở

Sở hữu một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bao gồm mặt hồ rộng thoáng, rừng cây, thảm cỏ xanh mượt mà cùng nhiều tiện ích giải trí, công viên Yên Sở Hà Nội chính là điểm đến lí tưởng cho những ai đang tìm kiếm nơi thư giãn, nghỉ ngơi cuối tuần cho cả gia đình.

Hồ điều hoà Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội) gồm 5 hồ lớn nhỏ, có tổng diện tích mặt nước là 132,8 ha, tổng dung tích chứa lên tới 4 triệu m3 nước. Đây cũng là 1 trong 4 phân khu quan trọng của thành phố mới Gamuda City.

Hồ điều hòa Yên Sở

Chức năng chính của hồ điều hoà Yên Sở là trữ nước mưa tạm thời nhằm điều tiết lượng nước mưa để tránh cho thành phố Hà Nội rơi vào cảnh ngập lụt.

Xung quanh hồ được bao bọc bởi một hệ thống cây xanh dày đặc như một khu rừng, các loại cây được trồng gồm có muồng, phượng, bằng lăng… Hiện tại, quanh hồ được “phủ kín” bởi các sắc hoa đỏ, tím, vàng.

khuôn viên xanh trong Công viên yên sở

Cây xanh ven hồ Yên Sở

Hàng ngày, đông đảo người dân sinh sống xung quanh khu vực hồ lại ra đây luyện đi bộ, tập thể dục.

Công viên Yên Sở được Gamuda Land xây dựng miễn phí và bàn giao cho thành phố Hà Nội từ năm 2012. Từ đó đến nay, nơi đây luôn là lựa chọn hàng đầu cho những sự kiện team buiding, chụp ảnh cưới, kỷ yếu, Pinic cuối tuần cho cả gia đình.

Một số hình ảnh tại Yên sở Park

Đường chạy bộ ven hồ

Công Viên Yên Sở

Không gian xanh trong lành

địa điểm Chụp ảnh cưới

Địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp

Công viên Yên Sở với mức đầu tư 2 tỷ USD được đánh giá là dự án lớn, có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình quy hoạch đô thị và kế hoạch mở rộng chiến lược của Hà Nội. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn của người dân mà còn được đầu tư xây dựng khu trường học, khu triển lãm, khu bảo tồn văn hóa, trung tâm thương mại, nhà ở… trên tổng diện tích 327 hecta bao quanh hồ Yên Sở. Chỉ tính riêng diện tích công viên và hồ nước là 280 hecta

Video Công Viên Yên Sở nhìn từ trên cao

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988296567