Mặt bằng căn hộ chung cư Central Residence

Được thiết kế theo phong cách Singapore, tổ hợp căn hộ chung cư Central Residence mang tới không gian sống giữa thiên nhiên trong lòng thành phố mới Gamuda City.

Chung cư Central Residence

Chung cư Central Residence

Các căn hộ Central Residence bao gồm các loại Studio, 1,2, 3 phòng ngủ, có diện tích từ 35 –95 m2. Ngoài ra còn có các căn hộ Duplex và Sky Villa có diện tích từ 160 – 240m2.

Mặt bằng

Mặt bằng tầng điển hình

Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ Central Residence

Các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 40 – 43m2 thông thủy. Đây là loại căn hộ phù hợp với gia đình 1,2 thế hệ. Các cặp vợ chồng trẻ hoặc mua cho ông bà ở. Phòng khách và khu bếp thiết kế hài hòa. Phòng ngủ riêng tư có ánh sáng tự nhiên.

thiết kế căn 1 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Central Residence

Dòng căn 2 phòng ngủ tại Central Residence được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế hợp lý và giá tiền phù hợp: Tiết kiệm diện tích và tối ưu công năng sử dụng. Với diện tích từ 70m2- 75m2 được thiết kế theo xu hướng thịnh hành với phòng khách và phòng bếp tạo thành một không gian mở nhằm tiết kiệm không gian đồng thời giúp gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và quây quần sau ngày bận rộn.

Ngoài ra, căn hộ sở hữu 2 logia rộng rãi giúp đón được nhiều ánh sáng tự nhiên đồng thời tạo ra một khu ban công xinh xắn để gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo với việc trồng nhiều cây xanh, tạo tiểu cảnh.

Mặt bằng Căn hộ 3 phòng ngủ Central Residence

Căn hộ 3 phòng ngủ Central Residence phù hợp với gia đình nhiều thế hệ cần không gian chung phòng khách rộng rãi. Với diện tích 95m2, sở hữu thiết kế căn hộ góc với 2 mặt thoáng, dòng căn 3 phòng ngủ cũng đặc biệt hiếm khi số lượng căn trên một sàn khá ít.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

Chung cư Central Residence đang có sức hút rất lớn đối với khách hàng thuộc khu vực phía Nam của thủ đô. Central Residence – Khu căn hộ cao cấp nằm ở vị trí đắc địa kề bên Công viên Hồ Điều Hòa Yên Sở. Dự án do Gamuda Land ( Malaysia ) làm chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án central residence

Chung cư Central Residence

Dự án Central Residence do nhà thầu Phục Hưng Holding làm tổng thầu. Thời gian thực hiện trong 30 tháng. Hoàn thành bàn giao vào quý 4/2023

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988296567