Danh mục Nội thất bàn giao căn hộ Central Residence

Central Residence là tổ hợp chung cư đẳng cấp Ôm trọn 180ha Công viên Yên Sở xanh mát. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng đến từ Malaysia – Tập đoàn Gamuda Land. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình, các căn hộ tại Central Residence được hoàn thiện chỉn chu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chung cư Central Residence

Chung cư Central Residence

Chung cư cao cấp Central Residence Yên Sở được trang bị nội thất bàn giao sang trọng, hiện đại. Hệ thống nhà thông minh kết hợp với những thiết bị từ những thương hiệu hàng đầu thế giới:

– Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều hiện đại, không tốn diện tích dành cho khối nóng,tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

– Phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập ngoại chống nước.

– Thiết bị bếp trang bị các bếp điện, hút mùi nhập khẩu từ hãng Bosch – Đức, cùng hệ tủ bếp cao cấp.

– Hệ thống tủ âm tường, giường, bàn trang điểm theo phong cách hiện đại.

– Hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu như Kohler, Grohe, Toto.

– Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh tích hợp nhiều tính năng.

– Cửa chính được dùng cửa gỗ công nghiệp chống cháy đã qua xử lý bề mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Khóa cửa bảo mật vân tay và mật mã tiện lợi.

– Hệ thống điện, thiết bị điện từ thương hiệu Mitsubishi Electric

phòng khách rộng rãi

Chung cư Central Residence bàn giao căn hộ Full nội thất

Mặt ngoài tòa nhà Central Residence được bao phủ hệ thống kính Low E, Cách âm, cách nhiệt tốt và độ trong suốt cao, giúp hạn chế tác động từ môi trường bên ngoài.

Thiết kế Central Residence

Thiết kế Full Kính mang đến sự sang trọng cho tòa nhà

Bên cạnh đó, Căn hộ Central Residence còn được trang bị hệ thống nhà thông minh Smart Home tân tiến với các thiết bị ứng dụng công nghệ 4.0 mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp nhất: điều khiển hệ thống ánh sáng, rèm cửa từ xa; Lên lịch bật tắt điều hòa, nóng lạnh, Máy lọc không khí, tự điều chỉnh nhiệt độ phòng, mở cửa bằng vân tay và giọng nói,…

Với sự khắt khe trong thiết kế và giám sát chặt chẽ trong thi công. Chắc chắn, Central Residence sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988296567