Tiến độ dự án chung cư Central Residence Gamuda

Ngày 16/01/2020, Chủ đầu tư Gamuda Land cùng tổng thầu Phục Hưng Holdings đã làm lễ động thổ khu căn hộ cao cấp Central Residence, dự án nằm trong tổng thể khu đô thị Gamuda City, Ôm trọn 80ha không gian mặt nước và cây xanh của Công Viên Yên Sở. Khi hoàn thành, Chung cư Central Residence hứa hẹn sẽ trở thành khu căn hộ đáng sống bậc nhất phía nam Thành Phố Hà Nội.

Central Residence nằm sát hồ điều hòa Yên Sở

Dự án gồm 3 tòa tháp 40 tầng cung cấp 2.600 căn hộ cao cấp. Khối đế 6 tầng thông nhau là điểm nhấn của toàn bộ tổ hợp. Với 1 tầng thương mại, 5 tầng đỗ xe và tầng 6 là không gian giải trí đẳng cấp cho cư dân.

Chung cư Gamuda Central

Phối cảnh chung cư Gamuda Central Residence

Đến Tháng 07/2020, dự án đã thi công xong phần móng và tầng hầm. Tiếp theo chủ đầu tư sẽ đẩy nhanh xây dựng phần khối đế của tổ hợp Central Residence. 5 tầng khối đế này của Central Residence cũng chính là khu Thương mại – Dịch vụ quy tụ các thương hiệu đẳng cấp thế giới; phòng tập Gym hiện đại tiêu chuẩn 5 sao, được trang bị các thiết bị tập luyện đẳng cấp nhất và được quản lý bởi Alpha Health Club; Trường mầm non quốc tế IQ Montessori mang đến cho các con em cư dân Central Residence môi trường học tập song ngữ, chuẩn mực quốc tế ngay trong Tòa nhà.

tiến độ chung cư Central Residence

thi công móng chung cư Central Residence

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tiến độ xây dựng chung cư Central Residence vào tháng 10/2020

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988296567