Tiến độ dự án đường Tam Trinh

Dự án cải tạo và mở rộng đường Tam Trinh là một trong những công trình xây dựng hạ tầng trọng điểm của quận Hoàng Mai và khu vực phía nam thủ đô. Sau thời gian bị dừng thi công do khiếu kiện của người dân, đến nay các vấn đề đã được tháo gỡ, dự án đã và đang gấp rút thi công trở lại để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân nơi đây.

Lễ khởi công xây dựng đường Tam Trinh

Trước đó ngày 17/10/2017, UBND quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức lễ khởi công xây dựng đường Tam Trinh. Dự án đã thi công hoàn thiện được 800m đoạn cuối giao vành đai 3. Sau đó do vướng mắc về giải phóng mặt bằng, dự án phải tạm dừng thi công.

Đường Tam trinh đoạn đã được mở rộng

Dự án mở rộng đường Tam Trinh dài 3,5 km có tổng vốn đầu tư khoảng 2.500 tỉ đồng. Đoạn từ cầu Mai Động ( vành đai 2) đến Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở sẽ mở rộng 40m, Đoạn còn lại đến vành đai 3 sẽ mở rộng 55m, quy mô 6 làn xe cơ giới. Dự án xây dựng, mở rộng đường Tam Trinh gồm các hạng mục xây dựng đồng bộ tuyến đường: nền đường, mặt đường, thoát nước, cấp nước, chiếu sáng, vỉa hè, cây xanh, hào kĩ thuật, tổ chức giao thông, di chuyển đường dây điện trung và hạ áp.

Tuyến đường có nhiệm vụ kết nối đường vành đai I, II với đường vành đai III, khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc phục vụ giao thông của nhân dân Thủ đô nói chung và nhân dân quận Hoàng Mai nói riêng, làm giảm áp lực giao thông của các tuyến đường chính cửa ngõ phía Nam của Thủ đô ( Giải Phòng, Lĩnh Nam, Nguyễn Khoái) và góp phần giải quyết những vấn đề dân sinh bức xúc từ nhiều năm nay, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, tạo cảnh quan đô thị khang trang, hiện đại, văn minh đô thị của khu vực.

Hình ảnh tiến độ giải phóng mặt bằng và thi công đường Tam Trinh 2021

dự án mở rộng đường tam trinh

Giải phóng mặt bằng đường Tam Trinh đoạn qua phường Yên Sở

Các hộ đã tháo dỡ phần diện tích trong dự án

Đoạn qua phường Mai Động đang phá dỡ

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988296567